Nơi lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn ở đâu tốt

Hơi khó hiểu đúng không nào? Nhưng đó thực sự là những gì khiến mình quan tâm đến Medeze khi được nghe đến nơi này lần đầu tiên. Mình đã được nghe từ rất nhiều bạn bè đã hợp tác với Medeze giới thiệu về ngân hàng tế bào gốc này. Nào là là ngân hàng tế bào gốc có công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế về xử lý và lưu trữ tế bào, nào là cung cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, từ khâu tư vấn đến khâu khám sức khỏe và thu thập đều được họ làm một cách chu đáo và cẩn thận. Lúc đó mình nghe thì cũng khá tin, nhưng hiện tại, sử dụng rồi mới biết bạn mình nói không sai chỗ nào.

tế bào gốc
Những phản hồi tích cực từ khách hàng tạo thiện cảm cho mình về Medeze
Hồi bạn mình sinh bé đầu lòng và đăng ký thu thập tế bào gốc máu cuống rốn cho bé, nhân viên có đi theo sát từ lúc bạn mình đau bụng bắt đầu chuyển dạ cho đến khi bé sinh ra và lấy mẫu xong xuôi thì thôi. Đó là về việc thu thập thôi, còn đến lúc mẫu đã qua Thái Lan thì họ còn cập nhật tình trạng mẫu liên tục cho gia đình để mình. Ngoài ra họ còn có Ứng dụng Medeze, mình có 1 account riêng để vào theo dõi tình hình tế bào gốc, tăng sinh bao nhiêu, sử dụng và còn lại bao nhiêu, làm mình có cảm giác yên tâm. Chỉ những điều ấy thôi đã làm tụi mình ấm lòng với cách phục vụ của họ rồi.
Mà Medeze thành lập được 10 năm rồi,  nghe nói từ khi thành lập đến giờ, không hề có bất kỳ khiếu nại hay mất lòng khách hàng gì cả. Những phản hồi thực tế từ khách hàng đó làm mình càng tin tưởng Medeze nhiều hơn vì khách hàng mới là người thấy được kết quả của việc sử dụng dịch vụ và có những phản hồi chân thực nhất.

Có văn phòng đại diện chính thức và hợp pháp


“Trăm nghe không bằng một thấy”, đúng là đến khi tự mình tìm hiểu, được nghe tư vấn và sử dụng dịch vụ mới toàn tâm toàn ý tin tưởng nơi này. Medeze là một trong số ít các ngân hàng tế bào gốc nước ngoài có văn phòng đại diện hợp pháp được cấp giấy phép bởi Sở Công Thương, cam kết hoạt động minh bạch, không thông qua trung gian và đảm bảo tính an toàn, hiệu quả trong quá trình phục vụ.

tế bào gốc máu cuống rốn
Văn phòng đại diện chính thức của Medeze tại Việt Nam
Chính cái tính minh bạch và hiệu quả ấy mà Medeze đã “ghi điểm” trong mắt mình. Vì tính mình vốn kỵ nhất là những nơi có thông tin mơ hồ, nhiều ý nghĩa và những nơi hay trốn tránh trách nhiệm do không có sự quản lý của cơ quan có thẩm quyền. Được biết Medeze cung cấp dịch vụ lưu trữ tế bào gốc với những chính sách minh bạch về quy trình dịch vụ, công nghệ máy móc thiết bị, chi phí và chính sách bồi thường mà mình thấy yên tâm rất nhiều.

Medeze có khả năng ứng dụng tế bào gốc trong hỗ trợ điều trị bệnh


Một lý do nữa khiến mình đánh giá cao Medeze là khả năng ứng dụng tế bào gốc trong điều trị bệnh của nơi này. Đây có lẽ là điều mà bất cứ ai khi lưu trữ tế bào gốc cho bản thân hay con cái đều quan tâm nhưng không thể là được do công nghệ và vấn đề ở Việt Nam không cho phép. Đó là việc sử dụng mẫu tế bào gốc đã lưu trữ để trị bệnh.
Trong khi việc sử dụng tế bào gốc của chính mình là điều các ba mẹ rất khó làm khi hợp tác với các đơn vị lưu trữ khác trong nước, thì Medeze lại nổi bật hơn hẳn khi có trình độ chuyên môn và công nghệ để làm được điều này. Họ có chia sẻ về các trường hợp bệnh nhân từ các nước như Việt Nam và Singapore sang truyền khỏe và điều trị các bệnh như khớp, tiểu đường….

Xem thêm các nội dung Review về Medeze tại đây:

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên dùng bao da hay ốp lưng cho điện thoại thông minh

Bí quyết chọn bao da điện thoại bền đẹp phù hợp với bạn

Tại sao nên giữ lại cuống rốn cho con?