Bí quyết chọn bao da điện thoại bền đẹp phù hợp với bạn

Nhu cầu sử dụng bao da điện thoại ngày càng tăng, tuy nhiên muốn lựa chọn được một sản phẩm bao da đẹp mắt hợp phong cách và điều quan trọng nhất là phù hợp với túi tiền của mỗi người, điều đó không hề dễ dàng một chút nào. Hiểu được điều đó chúng tôi xin chia sẻ một số điều dưới đây  để việc lựa chọn của bạn có kết quả ưng ý nhất.

Xác định được mục đích khi mua bao da điện thoại:

Sử dụng bao da điện thoại sẽ bảo vệ được điện thoại của mình khỏi bị trầy xước hư hỏng. Ngoài ra còn tạo ra phong cách riêng cho dù bạn ở văn phòng, dạo phố hay tiệc tùng.

Chất lượng sản phẩm đi đôi với giá cả


Bao da điện thoại được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nên mỗi sản phẩm có ưu và nhược điểm riêng:
  • Bao da làm từ da bò: mới thì cứng cáp nhưng dùng càng lâu càng mềm rất bền,hơi nặng tay.
  • Bao da làm từ da rắn, da trăn: đẹp, sang trọng, cầm cảm giác mát và nhẹ nhưng dùng lâu da sẽ bị xù.
  • Bao da làm từ da cá sấu, da đà điểu: quý phái, cao cấp, kiểu dáng tinh tế nhưng giá hơi cao.
  • Bao da làm từ giả da, chất liệu tổng hợp rẻ nhưng nhanh hư hỏng.

Màu sắc của bao da diện thoại:

Tùy vào gu thẩm mỹ của mỗi người để lựa chọn sao cho phù hợp với tính cách của mình và một điều nữa là bạn hay chọn những màu sắc có thể kết hợp với phong cách thời trang của bạn.

 Quy cách, hình dáng, đường may,…:
  • Khi đã chọn được bao da điện thoại ưng ý bạn hãy nhờ nhân viên tư vấn chỉ cho bạn cách bỏ máy vào bao , khi đó bạn nên kiểm tra xem lỗ loa,lỗ camera và các lỗ khác ở trên máy có trùng khớp với bao da không nhé.
  • Những chiếc bao da điện thoại cao cấp sẽ có đường chỉ may sắc sảo,các đường viền tinh tế.
  • Ngoài ra hình thức in logo trên bao da điện thoại cao cấp của các nhà sản xuất nổi tiếng và uy tín thường có sự  thống nhất,logo được in ngay ngắn, khi chạm vào có cảm giác mềm mại trơn tru…
Những chiếc bao da điện thoại cao cấp sang trọng, bền nên cách sử dụng và bảo quản chúng rất tỉ mỉ và công phu. Cho nên chúng tôi có một số mẹo nhỏ giúp các bạn sử dụng và bảo quản bao da :


Bạn nên để những vật  dụng bằng da ở nơi khô thoáng, mát.Không nên để chúng ở những nơi ẩm ướt như nền nhà vì bản thân da đã chứa một lượng nước nhất định nên chúng sẽ nhanh bị xỉn màu, dễ bị mục.

Không dùng chất tẩy rửa thông thường hoặc các chất chứa cồn để vệ sinh bao da điện thoại, thay vào đó là bạn nên dùng vải mềm hoặc khăn mềm lau nhẹ các vết bụi bẩn trên bao da.

Không đựng các sản phẩm bao da  trong túi nhựa hoặc các hộp không thông khí nhiệt độ nóng ẩm sẽ làm cho bao da của bạn bị xấu đi.

Dùng xi bóng không màu đánh lên da vài lần trong năm để tăng độ bền bóng cho bao da.Tuy nhiên bạn hay cẩn thận với xi bóng có chứa chất tạo màu chúng có thể làm xỉn da mất đi màu da tự nhiên.

Tránh cho bao da tiếp xúc với mồ hôi, trời mưa và các chất lỏng khác chúng có thể gây ẩm mốc cho da. Khi đó bạn hãy dùng một chiếc khăn mềm có tẩm dầu thông và chà lên chỗ ẩm mốc.

Chúc các bạn có sự lựa chọn thông minh và thích hợp với dế yêu của mình ..

Nguồn: http://sanphamcanbiet.blogspot.com/2016/04/bi-quyet-chon-bao-da-ien-thoai-ben-ep.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên dùng bao da hay ốp lưng cho điện thoại thông minh

Bảo vệ smartphone triệt để: chọn cách nào?